Liệu Pháp Dinh Dưỡng Chăm Sóc Sức Khỏe

Với những dòng sản phẩm Dinh dưỡng chuyên biệt mà chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm này giúp điều chỉnh và cải thiện tình trạng dinh dưỡng cá nhân một cách toàn diện. Dinh dưỡng quyết định rất nhiều đến sự phát triển và duy trì sức khỏe cho mỗi cá nhân.

Dinh dưỡng và cân nặng có liên quan mật thiết với nhau, đặc biệt là yếu tố năng lượng đầu vào và đầu ra, nếu năng lượng đầu vào đầu ra được cân bằng một cách khoa học sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tươi mới, giúp tăng năng suất lao động cũng như cải thiện vóc dáng và gia tăng hạnh phúc của mỗi ngày.

Ngày nay, những cải tiến khoa học nghiên cứu về các tác nhân gây bệnh và tiềm năng chữa bệnh bằng liệu pháp dinh dưỡng đã mở ra những cơ hội mới cho nền tảng cải thiện sức khỏe trực tiếp bằng dinh dưỡng. Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết lập dòng sản phẩm lĩnh vực sức khỏe dinh dưỡng mới: Liệu pháp Dinh dưỡng Tiên tiến, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và dây truyền công nghệ hiện đại đã đem đến một giải pháp chăm sóc sức khỏe và giảm cân khoa học cho người Việt.

Với nỗ lực nghiên cứu, đầu tư bài bản và khoa học, Hera Milk đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm có tính sáng tạo cao:

      1. Sữa Nghệ Hera – Sữa Nghệ đầu tiên tại Việt Nam đã được cấp giấy chứng nhận quyền tác giả.
      2. Sữa Nghệ Hera Collagen – Giúp hỗ trợ điều trị dạ dày và làm đẹp, đặc biệt phù hợp với các chị em từ trên 30 tuổi.
      3. Sữa Giảm Cân Hera Slimfit – Tiêu chuẩn Đức, là bữa ăn thay thế, giảm cân khoa học giúp kiểm soát cân nặng.
      4. Sữa lắc Keto Collagen: Giúp mang Collagen vào bữa ăn Keto, bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất, chất đạm, khắc phục các nhược điểm của phương pháp ăn Keto truyền thống.
      5. Keto Detoxx – Bữa ăn Keto kiểm soát cân nặng, giúp giảm ngay 2kg sau 3 ngày sử dụng…

Và còn nhiều sản phẩm khác với phiên bản Quốc tế Hera Milk đang dần khẳng định và lan tỏa sản phẩm thương hiệu Việt ra thị trường thế giới.


LIÊN HỆ:

Công ty CP Cung Ứng Thực Phẩm Sạch Sài Gòn

NPP, Đại lý hãy nhanh tay liên hệ để nhận ưu đãi.

Tổng phân phối Miền Bắc

Hotline: 0982538333 (Ms. Thủy)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0817109999