Sữa Nghệ Hera vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Ngày 20/02/2019 tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần cung ứng Thực phẩm sạch Sài Gòn (Sago Food) vinh dự được Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) trao tặng chứng nhận doanh nghiệp đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao – chuẩn Hội nhập năm 2019 cùng với 542 doanh nghiệp khác trong cả nước.
Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao hàng năm không chỉ là dịp vinh danh, trao chứng nhận cho những nỗ lực của Doanh nghiệp trong hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt mà còn là lúc cùng nhau thảo luận về những hoạt động của năm, làm thế nào cùng nhau đi xa hơn, bền vững hơn trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Sau 3 tháng khảo sát, từ tháng 10-12/2018. Với 270 phỏng vấn trên toàn quốc, 60 quản lý và giảm sát vùng đã thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp 12.000 hộ gia đình và hơn 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố là trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế (Miền Bắc – miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ). Ngoài ra cuộc điều tra còn thực hiện bằng cách bình chọn online thu được gần 4.000 ý kiến trả lời từ người tiêu dùng trong cả nước.

Sago Food với sản phẩm Sữa nghệ Hera sau gần 1 năm ra mắt thị trường, sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng bình chọn và tin dùng. Công ty vinh dự được Hiệp Hội Hàng VNCLC trao tặng chứng nhận doanh nghiệp chính thước đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2019.

Với hơn 20 nhà phân phối và 2000 điểm bán phủ khắp các tỉnh thành, Sago Food đi sâu vào phân khúc khách hàng trung và cao cấp với những sản phẩm chất lượng cao nhất. Chúng tôi tin rằng “nhu cầu về thực phẩm sạch mới chỉ bắt đầu, người dân ngày càng có ý thức cao hơn về chất lượng và an toàn thực phẩm, theo đuổi chất lượng cao, khách hàng sẽ tin cậy và công ty gặt hái được nhiều thành quả“.

“Là một gương mặt mới, anh có thể chia sẻ điều gì giúp Hera tự tin trong thời kỳ hội nhập?

Ông Lương Đăng Sơn – Tổng Giám đốc Sago Food cho hay:

“Hera, Đó là sức trẻ, sức sáng tạo và thái độ làm việc nghiêm túc. Đứng bên các doanh nghiệp kỳ cựu, chúng tôi có thể chưa giàu, nhưng chắc chắn chúng tôi chưa già. Sức trẻ Hera giúp chúng tôi chơi cuộc chơi dài hơn và năng động hơn. Nỗ lực và thái độ làm việc nghiêm túc sẽ đưa Hera ra trường quốc tế, trở thành niềm tự hào về chất lượng.” Hera milk trao tặng chất lượng và sức khỏe vàng cho người Việt.

Trong những năm tới Sago Food sẽ tiếp tục ra mắt thị trường những dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Giải thưởng HVNCLC là niềm tự hào, cũng chính là động lực để công ty không ngừng phát triển sản xuất, kinh doanh hoàn thiện hơn nữa để tiếp tục giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với Sago Food.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0817109999